Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Đèn diệt côn trùng Delta - Germany, diệt côn trùng, Đèn diệt côn trùng nhập khẩu Delta (Đức), Cung cấp đèn diệt côn trùng Delta, đèn diệt côn trùng bảo hành 18 tháng, đèn diệt ruồi muỗi Delta, đèn Delta

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG CHƯƠNG 
NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG
Đèn diệt côn trùng Delta - Germany

Đạt tiêu chuẩn vệ sinh của Châu Âu EN60335-2-59
 (Insect Killer standard)
Chứng chỉ chất lượng : CE/GS/ROHS.
Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP, GMP

Đừng bao giờ ngừng kiểm soát chặc chẽ việc thực hiện các tiêu chuẩn vệ sinh trong sản xuất cũng như trong chế biến thực phẩm, dược phẩm, thủy sản .v.v. Các bạn, cần đảm bảo với khách hàng rằng các bạn có đủ công cụ để tiêu diệt và kiểm soát các mối nguy hại từ côn trùng có thể gây ra đối với dây chuyền sản xuất. Các bạn có thể yên tâm và hài lòng khi sử dụng đèn diệt côn trùng hiệu Delta - Germany để kiểm soát mối nguy hại này.





Đèn diệt côn trùng hiệu Delta - Germany (Pest Control, Insect Killer) giúp các bạn tiêu diệt hiệu quả các côn trùng gây hại như: ruồi, kiến, gián, muỗi .v.v. duy trì một môi trường vệ sinh hoàn hảo có nghĩa là bạn yên tâm khi khách hàng sử dụng thực phẩm của công ty bạn, đảm bảo một môi trường sản xuất hiệu quả an toàn. Nên sử dụng đèn diệt côn trùng hiệu Delta - Germany  tại cửa ra vào có màn nhựa PVC ( PVC Curtain, PVC Strip Curtain, Anti-Insects PVC Strip) chống côn trùng để tăng hiệu quả chống và diệt côn trùng.
 

Hình ảnh lắp đặt đèn diệt côn trùng hiệu Delta - Germany   của Công Ty Hoàng Chương



Đèn diệt côn trùng hiệu Delta - Germany model: GN-40 do công ty Delta Electronic (Deustchland - Germany) sản xuất, sử dụng đèn huỳnh quang phát ra tia cực tím sóng A để thu hút côn trùng đến và phóng điện tiêu diệt côn trùng khi chúng vướng vào lưới điện có dòng diện cao áp được tạo ra.

 

Sử dụng nguồn điện 220V, toàn bộ vỏ ngoài làm bằng Inox SUS304 rất bền bỉ, phạm vi hoạt động lên đến 150m2 Sử dụng trong các ngành chế biến thực phẩm, thủy sản, nhà kho, bệnh viện, trường học, nhà hàng,  khách sạn ...
Kiểm soát và tiêu diệt các loại côn trùng: ruồi, bọ, muỗi, kiến…
đèn diệt côn trùng hiệu Delta - Germany  được bảo hành 18 tháng cho tất cả các linh kiện của đèn, kể cả bóng đèn, tăng phô, con chuột bóng đèn. Giao Hàng Miễn Phí Trên Toàn Quốc.


Các thông số kỹ thuật:
Model: GN-40 (Vỏ ngoài bằng Inox SUS304)
Điện áp : 220v/50-60hz
Công suất đèn UV-A :  2(bóng) x 20W = 40W.
Tuổi thọ bóng đèn từ : 8.000h đến 10.000h.
Phạm vi hoạt động : 150 m2
Khay inox đựng côn trùng bị tiêu diệt kích thước lớn đảm bảo vệ sinh.


Tư Vấn Và Khảo Sát Miễn Phí  
Đại Diện Kinh Doanh – TRẦN TRỌNG NHÂN
ĐTDĐ: 0902 866 038
Email: sale1.hoangchuong@gmail.com

---------------------------------------------------------------------------------------------------
HOANG CHUONG SERVICE AND TRADING JSC

284/55 Ly Thuong Kiet Street, Ward 14, Dist 10, HCMC, Vietnam
Fax : (84-8) 62 646 298 – EXT: 102
http://www.hoangchuong.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét